Piano Sonata tưng bừng khai trương kho đàn piano tại Quảng Ninh

Tự hào là thương hiệu đàn uy tín và chất lượng, chúng tôi – CÔNG TY TNHH XNK NHẠC CỤ PIANO SONATA tưng bừng khai trương kho đàn tại Quảng Ninh nhằm mang đến các sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Piano Sonata không chỉ là một trung tâm dạy đàn piano với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu đến từ các trường đại học và học viện nổi tiếng như Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Trung ương,..mà còn là nơi mua bán và cho thuê đàn piano uy tín và chất lượng. Tại đây, các học viên theo học sẽ luôn có những bài học hấp dẫn và hiệu quả nhất. Khách mua đàn cũng sẽ có được tư vấn để chọn ra một cây đàn phù hợp với mình nhất.

Piano Sonata là trung tâm dạy piano uy tín

Chúng tôi luôn đặt chất lượng là vị trí hàng đầu. Khách mua đàn sẽ luôn được tư vấn về nhiều kiến thức âm nhạc khác nhau như nhạc lý của đàn, thẩm âm, tiết tấu,…từ đó có thể chọn cho mình một cây đàn phù  hợp với “giai điệu riêng”của bản thân nhằm phát huy hết tiềm năng âm nhạc. Chúng tôi cam kết đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Piano Sonata còn là thương hiệu đa dạng về màu sắc, phong phú về thể loại và tự do về kiểu dáng.  Một thương hiệu đàn được xuất khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đã được kiểm định chất lượng và có hồ sơ chứng nhận xuất xứ của các thương hiệu đàn nổi tiếng như Yamaha, Casio, Roland,… Hơn nữa, đàn Piano Sonata lại có giá thành hợp lí, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Đàn điện cơ chất lượng, giá rẻ tại Piano Sonata

 

Từ đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên cũng như nhu cầu mua đàn piano tại Quảng Ninh, chúng tôi tưng bừng khai trương thêm kho đàn tại đây, với các chương trình khuyến mại và tri ân khách hàng hấp dẫn, thú vị.

Piano Sonata – chung niềm đam mê, khơi nguồn sáng tạo. Hãy đến và cảm nhận với các dịch vụ và chính sách của chúng tôi. Piano Sonata luôn hân hạnh được chào đón và phục vụ bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
083.83.555.55