Giới thiệu về Piano Sonata

Công ty TNHH xuất nhập khẩu nhạc cụ Piano Sonata được thành lập vào ngày 23/08/2017. Trước khi thành lập, chúng tôi chỉ là trung tâm đào tạo Piano với quy mô nhỏ tại Hải Phòng. Trải qua nhiều năm nỗ lực và không ngừng phát triển,từ những năm 2013,chúng tôi đã và đang ngày càng lớn mạnh và rồi trở thành công ty Piano Sonata như hiện nay.

Piano Sonata là đơn vị  hoạt động chủ yếu về lĩnh vực: Xuất – nhập khẩu nhạc cụ uy tín, chất lượng  và đào tạo bài bản các kỹ năng Piano tại Hải Phòng, chúng tôi đã và đang khẳng định được thương hiệu ở Hải Phòng cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Đàn piano Sonata uy tín và chất lượng

Piano Sonata cũng là đơn vị thường xuyên tài trợ và góp mặt vào các cuộc thi âm nhạc tại Hải Phòng như: Cây đàn tuổi thơ, Hội thi sơn ca,… Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Piano Sonata Festival” tại Nhà Hát Lớn Thành Phố Hải Phòng. Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho tất cả học viên theo học tại Trung tâm nghệ thuật Piano Sonata cũng như các câu lạc bộ nghệ thuật khác trên địa bàn thành phố.

Piano Sonata là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và một số nước khác như Hàn Quốc, Đức,…Chúng tôi không chỉ bán buôn, bán lẻ đàn Piano cho thị trường Hải Phòng mà còn có các tỉnh lẻ lân cận khác. Với các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, chế độ bảo hành tiêu chuẩn và lâu dài cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, Piano Sonata còn có các dịch vụ sửa chữa đàn piano cơ, piano điện, grand piano.

Piano Sonata còn có một hệ thống đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao đến từ các trường đại học nổi tiếng như Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Văn hóa nghệ thuật quân đội,..Hệ thống phòng học rộng rãi, hiện đại. Các tiết học thú vị, hiệu quả.

Piano Sonata – các hoạt động văn nghệ đặc sắc

Hãy liên hệ với Piano Sonata để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm với các dịch vụ chất lượng nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
083.83.555.55